Cửa hàng – nhà hàng là nơi trưng bày, buôn bán sản phẩm dịch vụ, chủ kinh doanh thường lựa chọn đặt cửa hàng – nhà hàng tại các vị trí đắc địa như mặt đường, nơi tập chung dân cư, nơi có khách du lịch.
Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà các tổ chức kinh doanh cần chuyển cửa hàng đến 1 địa điểm khác để thuận lợi hơn cho việc kinh doanh buôn bán của mình.
Với số lượng đồ đạc vận chuyển lớn cần tháo lắp nhiều như : bàn ghế, máy móc ( điều hòa, tủ lạnh, quạt….) thì lựa chọn dịch vụ vận chuyển cửa hàng là giải pháp tối ưu cho bạn.
Nhận thấy được nhu cầu của khách hàng Chuyển nhà Thành Hưng đã đẩy mạnh thêm dịch vụ chuyển cửa hàng cho khách hàng. Với hệ thống chi nhánh trải dài các tỉnh thành phố Việt Nam như : Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Đà Nẵng , Quảng Ninh, Hồ Chí Minh…….
Vận tải Thành Hưng tự tin mang đến cho quý khách dịch vụ chuyển cửa hàng – nhà hàng nhanh chóng – an toàn nhằm giúp quý khách hàng sớm ổn định kinh doanh .
Gọi ngay 0342.73.73.73 – 0915 388 666
Nội dung bài viết
I. Tại sao bạn nên thuê dịch vụ chuyển cửa hàng – nhà hàng Thành Hưng
Nhiều chủ kinh doanh lựa chọn giải pháp tự huy động nhân viên để vận chuyển cửa hàng đến nơi mới, tuy nhiên khi tự vận chuyển sẽ xảy ra rất nhiều khó khăn.
Việc vận chuyển cửa hàng đòi hỏi số lượng nhân viên vận chuyển lớn, đội ngũ nhân viên phải có sức khỏe , có kinh nghiệm vận chuyển. Bởi các đồ cần vận chuyển thường cồng kềnh, khó tháo lắp, nếu như bạn không có kinh nghiệm vận chuyển sẽ khiến cho thời gian vận chuyển bị kéo dài. Chưa tính đến việc đồ đạc có thể bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.
Do đó, lựa chọn dịch vụ vận chuyển cửa hàng là cách tốt nhất cho bạn. Vận chuyển cửa hàng tại Hà Nội _ Thành Hưng chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đòa tạo bài bản cùng với hệ thống xe tải đa dạng chủng loại sẽ giúp bạn vận chuyển đồ đạc về nơi kinh doanh mới 1 cách nhanh nhất.
Sử dụng dịch vụ chuyển cửa hàng trọn gói của Thành Hưng. Quý khách hàng sẽ được chúng tôi cung cấp vật tư – tháo dỡ – đóng gói -vận chuyển đến địa điểm mới và lắp đặt, sắp xếp lại hàng hóa một cách gọn gàng trong thời gian nhanh nhất.
Ngòai ra chúng tôi cam kết đền bù 100% nếu để xảy ra mất đồ, hỏng đồ của quý khách hàng.
II. Quy trình vận chuyển cửa hàng – nhà hàng
Bước 1. Tiếp nhận thông tin của khách hàng
Bước 2. Khảo sát và báo giá
Sau khi tiếp nhận thông tin chúng tôi sẽ cho chuyên viên đến khảo sát cửa hàng. Chuyên viên sẽ thống kê khối lượng đồ đạc cần chuyển, liệt kê các đồ dễ vỡ , khó tháo lắp như tivi, máy tính, tủ lạnh, tủ bếp…….Đồng thời chúng tôi sẽ tiên hành khảo sát quãng đường vận chuyển, địa điểm nhà mới…từ đó sẽ đưa ra báo giá chính xác.
Sau khi khảo sát xong chúng tôi sẽ báo giá vận chuyển cho khách hàng. Sau khi thống nhất về giá , số lượng đồ cần bận chuyển 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng
Bước 3. Tiến hành thực hiện chuyển cửa hàng
Sau khi đã thống nhất ngày giờ cụ thể , chúng tôi sẽ cho nhân viên xuống vận chuyển nhà cho quý khách. Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói, bao bọc cẩn thận kỹ lưỡng trước khi vận chuyển đến cửa hàng – nhà hàng mới.
Bước 4. Bàn giao và nghiệm thu hợp đồng
Sau khi đã chuyển hết đồ đạc về cửa hàng mới chúng tôi sẽ bàn giao lại cho khách hàng kiểm tra lần cuối. Nếu không có vấn đề phát sinh 2 bên sẽ tiến hàng nghiệm thu hợp đồng.
Lời kết: Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ tới số hotline: 094.403.35.35 để được tư vấn và khảo sát miễn phí !
Rất vui được hợp tác cùng quý khách !
Trân Trọng !
Dịch vụ khác của chúng tôi
→ Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
→ Dịch vụ cho thuê kho – lưu trữ hàng hóa
→ Dịch vụ di dời kho xưởng, kho bãi
- Thùng carton Tiền Giang - 7 Tháng Mười Một, 2024
- Thùng carton Bình Phước - 7 Tháng Mười Một, 2024
- Thùng carton Long An - 7 Tháng Mười Một, 2024
Bài viết cùng chuyên mục: