Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Taxi tải Thành Hưng là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ đa dạng. Taxi tải Thành Hưng cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Từ khâu khảo sát, lên kế hoạch, đóng gói, vận chuyển đến lắp đặt. Thành Hưng đảm bảo mọi khâu diễn ra suôn sẻ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, với mức giá cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội của Thành Hưng là lựa chọn lý tưởng. Hãy liên hệ với Taxi tải Thành Hưng ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI – 【SALE 10%】
PHỤC VỤ 24/7
Nội dung bài viết
I. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội chuyên nghiệp
Nhiều năm trong nghề vận chuyển văn phòng tại Hà Nội, với hơn 10.000 hợp đồng chuyển nhà – chuyển văn phòng – cho thuê xe tải tại nhà dân, văn phòng, ngân hàng, khu chung cư cao cấp Royan city – time city – vincom RiverSide – ecopack – ciputra ..vvv. Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng tự hào là công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất – uy tín nhất hiện nay.
Không dừng lại ở đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ được tốt hơn. Taxi tải Thành Hưng không ngừng hoàn thiện kỹ năng trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên mà còn phát triển thêm hệ thống xe tải với số lượng lớn, đa dạng về chủng loại, thường xuyên được bảo dưỡng, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của quý khách hàng.
Với tinh thần phát triển bền vững & chuyên nghiệp, Thành Hưng luôn đặt chữ tín nên hàng đầu và luôn coi đó là kim chỉ nam cho sự tồn tại và phát triển của công ty trong thời điểm hiện tại cũng như tương lai.
II.Tại sao dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng lại tốt cho doanh nghiệp
Như bạn thấy đấy, đồ đạc trong văn phòng thường rất cồng kềnh, các đồ đạc điện tử như máy tính, máy chiếu, máy in….cũng rất nhiều. Đây là những đồ đạc rất khó tháo lắp và dễ hư hỏng đòi hỏi bạn cần phải có kỹ thuật chuyên môn cao. Do đó khi vận chuyển có rất nhiều việc bạn cần cân nhắc :
- Làm thế nào để đồ đạc điện tử không bị hỏng hóc trong khi tháo lắp và vận chuyển
- Làm thế nào để các hồ sơ tài liệu quan trọng không bị thất thoát
- Vận chuyển văn phòng nhanh chóng để không ảnh hưởng tiến độ công việc
- Làm thế nào để các đồ đạc cồng kềnh như bàn ghế, máy móc được vận chuyển đển nơi làm việc mới an toàn
Nếu như công ty bạn tự vận chuyển thì đây là một bài toán khó với bạn vì doanh nghiệp bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với đồ đạc của mình. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ dọn văn phòng trọn gói thì mọi vấn đề trên đều được giải quyết.
Chúng tôi – Công ty Taxi tải Thành Hưng sẽ giúp bạn thực hiện việc vận chuyển một cách nhanh chóng – an toàn . Bạn sẽ chẳng phải lo lắng vì hồ sơ thất lạc, hay máy móc thiết bị bị hư hỏng trong khi tháo lắp và vận chuyển. Vì chuyển văn phòng Thành Hưng sẽ cam kết đền 100% nếu xảy ra thiệt hại.
III. Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội
Bước 1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
Khi bạn có nhu cầu chuyển văn phòng Hà Nội có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách : truy cập website taxitaithanhhung.vn , gửi yêu cầu qua email thanhhung3910@gmail.com hoặc liên hệ qua số tổng đài : 0342.73.73.73 – 0915 388 666 . Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ ngay với bạn sau khi nhận được thông tin của khách hàng để tư vấn và hẹn lịch khảo sát.
Với các hợp đồng nhỏ ít đồ đạc chúng tôi có thể báo giá trực tiếp qua điện thoại. Với các hợp đồng lớn như công trình nhà nước, vận chuyển ngân hàng…..yêu cầu khắt khe thì chúng tôi sẽ khảo sát, nên phương án vận chuyển, làm hồ sơ đấu thầu…… đồng thời ban lãnh đạo công ty sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng.
Bước 2. Khảo sát và ký hợp đồng
Việc chuyển văn phòng khác so với chuyển nhà dân vì thông thường đồ đạc trong văn phòng nhiều, cồng kềnh, nhiều thiết bị điện tử…..do đó chúng tôi sẽ cử chuyên viên đến tận nơi khảo sát và nên phương án vận chuyển tối ưu nhất.
Chuyên viên sẽ thống kê số lượng đồ đạc cần vận chuyển như: bàn ghế, các đồ điện tử (điều hòa, tủ lạnh, máy tính…….) hoặc các đồ dễ vỡ ( gương kính, pha lê, cây cảnh……). Ngoài ra chúng tôi sẽ khảo sát quãng đường cũng như địa hình vận chuyển từ đó nên phương án và báo giá chính xác nhất. Sau khi báo giá nếu hai bên thống nhất sẽ đi đến ký kết hợp đồng chuyển văn phòng.
Bước 3. Tiến hành vận chuyển
Vào đúng ngày giờ đã thống nhất trong hợp đồng chúng tôi sẽ cho xe tải cũng như nhân viên xuống để thực hiện chuyển dọn văn phòng. Tất cả các đồ đạc sẽ được chúng tôi phân loại cẩn thận trước khi vận chuyển . Ngoài ra đồ đạc vận chuyển sẽ được đóng gói cẩn thận bằng mút xố, màng pier, vải , thùng carton ….để đồ đạc được bảo đảm an toàn trong khi vận chuyển.
Bước 4. Nghiệm thu và thanh toán
Sau khi đồ đạc đã được vận chuyển đến văn phòng mới, kê xếp đúng vị trí hai bên sẽ tiến hành kiểm tra lại lần cuối . Nếu không có gì thắc thì sẽ đi đến thanh toán và nghiệm thu hợp đồng.
IV. Ưu điểm vượt trội của dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng
- Chuyển văn phòng Thành Hưng có quy trình chuyển văn phòng rõ ràng , minh bạch
- Đội ngũ nhân viên chuyển văn phòng có kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm, nhiệt huyết
- Có hệ thống xe tải với số lượng lớn, thường xuyên nâng cấp, bảo dưỡng để đáp ứng nhu cầu vận chuyển
- Đồ đạc được vận chuyển an toàn, đóng gói cẩn thận
- Có hợp đồng rõ ràng, có đầy đủ hóa đơn chứng từ theo quy định pháp luật
- Thời gian vận chuyển linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng bao gồm tất cả các ngày trong năm ( cả ngày lễ và chủ nhật)
V. Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội – Thành Hưng
1. Nhanh chóng và tiết kiệm thời gian
Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng bạn sẽ không cần lo lắng về thời gian vận chuyển lâu làm ảnh hưởng tới tiến độ làm việc của công ty. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ giúp bạn vận chuyển văn phòng 1 cách nhanh nhất .
Ngoài ra chúng tôi còn có hệ thống xe tải đa dạng về chủng loại và số lượng sẽ giúp bạn vận chuyển nhanh gọn, nhẹ nhàng và tiện lợi hơn. Vì thế, dù đồ đạc của bạn có cồng kềnh đến đâu thì chỉ cần gọi cho chúng tôi mọi thứ sẽ được giải quyết .
2. Đồ đạc được đảm bảo
Nếu như bạn huy động nhân viên công ty chuyển nhà để tiết kiệm chi phí thì đây là một quyết định vô cùng sai lầm. Tại sao tôi lại nói vậy, bởi nhân viên công ty hầu hết là những người không có kinh nghiệm , do đó khi vận chuyển tháo lắp đồ đạc sẽ không tránh khỏi việc hỏng hóc hay rơi vỡ.
Nhưng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng Hà Nội _ Thành Hưng thì bạn hoàn toàn yên tâm . Tất cả đồ đạc từ những thứ cồng kềnh cho đến những đồ đạc nhỏ chúng tôi đều đóng gói cẩn thận . Sẽ không có vấn đề gì trong khi vận chuyển, khi đến nơi làm việc mới nhân viên công ty chúng tôi sẽ có trách nhiệm lắp đặt đồ đạc theo yêu cầu của bạn.
3. Chi phí hợp lý
Một yếu tố nữa giúp chuyển văn phòng Thành Hưng luôn được khách hàng tin tưởng đó là chi phí chuyển văn phòng hợp lý . Bảng giá chuyển nhà văn phòng Hà Nội đều được chúng tôi đăng công khai . Chi tiết bảng giá xem Tại Đây
Lời kết:
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Taxi tải Thành Hưng là giải pháp hoàn hảo cho việc di dời văn phòng tại Hà Nội. Thành Hưng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo an toàn, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Với hệ thống xe tải đa dạng, từ xe tải nhỏ đến xe tải lớn. Thành Hưng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Bên cạnh đó, Thành Hưng còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ đóng gói, tháo lắp, vận chuyển, sắp xếp đồ đạc, giúp bạn yên tâm hơn trong việc chuyển văn phòng. Với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Taxi tải Thành Hưng tại Hà Nội, bạn có thể an tâm tập trung vào công việc của mình, mọi việc còn lại hãy để Thành Hưng lo.
Nếu như bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline : 0915 388 666 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất !
Trân Trọng !
Dịch vụ khác của chúng tôi:
→ Dịch vụ cho thuê xe tải Hà Nội
→ Dịch vụ cho thuê kho – lưu trữ hàng hóa
→ Dịch vụ di dời kho xưởng, kho bãi
- Thùng carton Trà Vinh - 2 Tháng Mười Hai, 2024
- Thùng carton Hậu Giang - 2 Tháng Mười Hai, 2024
- Thùng carton Đồng Tháp - 2 Tháng Mười Hai, 2024
Bài viết cùng chuyên mục: