Những điều cần biết về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Xã hội phát triển kéo theo nhiều dịch vụ phát sinh và đóng góp không nhỏ trong đời sống con người. Trong các dịch vụ phổ biến hỗ trợ con người xã hội ngày nay thì không thể không kể đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

Bất cứ khi nào ta quyết định sử dụng dịch vụ này, trước hết phải tìm hiểu rõ nó là cái gì, vận hành ra sao. Sau đây là những điều bạn cần biết khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn,

Hãy cùng Taxitaithanhhung đi tìm lời giải đáp về vấn đề này nhé!

 

Những điều cần biết về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Những điều cần biết về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

1. Phải hiểu biết được chuyển văn phòng trọn gói là gì?

Chuyển văn phòng trọn gói là một dịch vụ phổ biến hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển dời văn phòng từ vị trí này sang vị trí khác nhờ sức lao động của nhiều nhân viên có chuyên môn, kĩ thuật, kinh nghiệm trong việc tháo dỡ, lắp đặt, đóng gói đồ đạc chuyển đi, vận chuyển, ….

Khách hàng sử dụng dịch vụ chỉ cần giám sát quá trình chuyển đô, thanh toán dịch vụ. Vây Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói thay vì tự vận chuyển

2. Quy trình thực hiện chuyển văn phòng trọn gói

Quy trình chuyển văn phòng
  1. Tiếp nhận thông tin của khách hàng
  2. Gặp trực tiếp khách hàng để bàn bạc, thảo luận hợp đồng, các vấn đề liên quan.
  3. Xem xét nơi cần chuyển dọn, đưa ra các phương án, kế hoạch chuyển dọn, đội ngũ chuyển dọn, chi phí chuyển, xác định thời gian, địa điểm rõ ràng, cụ thể với khách hàng.
  4. Soạn thảo và kí kết hợp đồng giao dịch.
  5. Tiến hành dọn dẹp theo đúng kế hoạch đã vạch ra qua các khâu: tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt.
  6. Kiểm kê lại đồ đạc, tài sản và tiến hành thanh toán hợp động với khách hàng

Đặc biệt, công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng.

3. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

  1. Tiết kiệm thời gian
  2. Không tốn nhiều nhân lực, sức người
  3. Không phải tốn sức tìm thuê xe chở đồ
  4. Đảm bảo lợi ích, quyền lợi của khách hàng
  5. Không có chi phí phát sinh

4. Công ty cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng phải thỏa mãn yêu cầu sau đây:

Công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
  1. Công ty có giấy phép kinh doanh, mã số thuế, trụ sở rõ ràng, chính xác.
  2. Công ty sở hữu website chính thống, rõ ràng về nội dung hình ảnh
  3. Công ty nhận được nhiều đánh giá tốt về dịch vụ cung cấp.
  4. Công ty có hợp đồng giao dịch nêu rõ quyền lợi, trách nhiệm đôi bên rạch ròi, hợp lý. Để hiểu hơn về việc ký kết hợp đồng bạn nên đọc bài viết :Tại sao phải ký hợp đồng khi chuyển nhà,chuyển văn phòng trọn gói
  5. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Như vây, qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn chính xác cho mình . Nếu như bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline : 094.403.35.35 để được  tư vấn và khảo sát miễn  phí.

Trân trọng !

094 403 35 35