Tại sao phải ký hợp đồng khi chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói

Ngày nay, theo sự phát triển chóng mặt của các ngành dịch vụ, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói ngày càng khẳng định vị thế của mình. Tuy nhiên khi khách hàng lựa chọn dịch vụ này thường chỉ lưu ý đến giá cả mà không quan tâm đến việc kí kết hợp đồng dịch vụ mà không hay rằng mình đã bỏ qua bước quan trọng nhất, ảnh hưởng rất lớn đến bản thân.

Vậy tại sao phải kí kết hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói? Hãy cùng Taxitaithanhhung.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé.

Ký hợp đồng chuyển nhà – chuyển văn phòng

I. Tại sao phải ký hợp đồng khi thuê dịch vụ chuyển nhà – chuyển văn phòng 

Hợp đồng chuyển nhà – chuyển văn phòng Thành Hưng

1. Hợp đồng cho thấy đó là một công ty cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng.

Giá cả không quyết định tất cả, một công ty nghiêm túc, đáng tin cậy còn thể hiện qua cách thức làm việc, lịch sử hoạt động của mình. Hợp đồng là một minh chứng rõ nét cho cách thức làm việc chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo quyền lợi cho hai bên tham gia giao dịch.

Kí hợp đồng giúp khách hàng biết rõ được công ty cung cấp dịch vụ như thế nào, ở đâu. Từ đó, giúp bạn tránh được các công ty lừa đảo, làm kém chất lượng. Với những công ty làm ăn chộp giật thiếu chuyên nghiệp thường bỏ qua bước ký hợp đồng.

Do vậy, khi thuê dịch vụ chuyển nhà – chuyển văn phòng dù số lượng vận chuyển ít, giá trị tài sản không nhiều thì bạn cũng không nên xem nhẹ bước này. Yêu cầu bên cung cấp dịch vụ phải có hợp đồng, khi ký hợp đồng để tránh bị hớ bạn nên đọc rõ các điều khoản trong hợp đồng nhé.

2. Hợp đồng bảo đảm quyền lợi cho khách hàng

Lời nói trót lưỡi đầu môi, giấy trắng mực đen mới chân thực, đáng tin tưởng. Một khi bạn đã tham gia giao dịch thương mại dù bé hay lớn thì bạn đều phải kí hợp đồng.

Lợi ích khi ký hợp đồng:

  • Ký hợp đồng chuyển nhà – chuyển văn phòng sẽ là sợi dây pháp lý để đảm bảo quyền và nghĩa vụ của 2 bên, người sử dụng dịch vụ và người cung cấp dịch vụ.
  • Hợp đồng sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng nếu xảy ra tranh chấp
  • Giúp bảo vệ tài sản của khách hàng nếu không may bên dịch vụ làm hỏng hay thất thoát đồ đạc

II. Lưu ý khi thuê dịch vụ chuyển nhà – chuyển văn phòng 

Chuyển nhà – chuyển văn phòng trọn gói

Khi thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội, ngoài việc ký kết hợp đồng giữa bên cung cấp dịch vụ và bên sử dụng dịch vụ bạn cần lưu ý :

1. Giá dịch vụ chuyển nhà – chuyển văn phòng 

Hiện nay, có rất nhiều công ty chuyển nhà mọc nên làm ăn thiếu trách nhiệm gây ảnh hưởng xấu đến niềm tin của khách hàng. Các công ty này thường đưa ra báo giá rất hời, tuy nhiên nếu không tìm hiểu kỹ bạn rất dễ bị mắc bẫy và khi đã bắt tay vào vận chuyển sẽ phát sinh thêm rất nhiều chi phí khác.

Chính vì thế khi thấy 1 công ty báo giá chuyển nhà cực thấp, chênh lệch về mức giá tầm chung mà các đơn vị khác thì bạn nên cân nhắc trước khi ký kết hợp đồng. Nên tham khảo giá chuyển nhà của 2 – 3 công ty trước khi quyết định lựa chọn.

➡️Tham khảo : Báo giá chuyển nhà trọn gói Thành Hưng 

2. Lựa chọn công ty chuyển nhà uy tín 

Sự phát triển của công nghệ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm 1 công ty chuyển nhà – chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội. Tuy nhiên, chính sự phát triển rầm rộ khiến bạn đắn đo không biết nên chọn công ty chuyển nhà nào. Lời khuyên cho bạn nên chọn công ty chuyển nhà hoạt động lâu năm, có giấy phép đăng ký kinh doanh, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ khâu tư vấn đến khâu vận chuyển.

Bạn có thể tham khảo những người đã sử dụng dịch vụ của các công ty chuyển nhà – chuyển văn phòng từ đó nhờ họ cho lời khuyên.

Lời kết : Khi thuê dịch vụ chuyển nhà  đồng nghĩa với việc bạn giao toàn bộ tài sản của mình cho người khác, chính vì thế hãy cẩn trọng trong mọi việc để không xảy ra bất cứ vấn đề gì ngoài ý muốn. Mọi nhu cầu cần tư vấn về dịch vụ chuyển nhà – chuyển văn phòng – cho thuê xe tải xin vui lòng Gọi Ngay  : 024.39.10.10.10  để được báo giá tốt nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách ! 

Taxi tải Thành Hưng

 

094 403 35 35