Chuyển văn phòng cần làm những gì? – Giải đáp chi tiết

Chuyển văn phòng cần làm những gì? Đó là sự thắc mắc của rất nhiều người khi có nhu cầu chuyển văn phòng. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, Thành Hưng sẽ gợi ý ngay cho bạn trong phần bài viết dưới đây. Và đừng quên ghi chép lại để áp dụng hiệu quả cho lần chuyển văn phòng này nhé!

Lập kế hoạch chuyển văn phòng

Đây là việc quyết định việc chuyển văn phòng có thành công hay không? Vì vậy ngay từ những ngày đầu có ý định chuyển văn phòng, bạn hãy lập kế hoạch trước để mọi việc được diễn ra được nhanh chóng. 

Kế hoạch sẽ bao gồm: 

  • Đóng gói và sắp xếp hàng hoá, đồ đạc trong văn phòng để chuyển sang văn phòng mới
  • Sắp xếp đồ dùng tại địa chỉ mới
  • Thiết kế và thi công văn phòng tại địa chỉ mới
  • Chuẩn bị những giấy tờ và thủ tục thay địa điểm kinh doanh mới
  • Hoàn tất thủ tục thanh lý địa chỉ văn phòng cũ
chuyển văn phòng cần làm những gì ?
chuyển văn phòng cần làm những gì ?

>>> Tham khảo thêm những điều chi tiết tại : Tin Tức

Kế hoạch chuẩn bị 

  • Rà soát kỹ hợp đồng thuê, đặc biệt là những mục điều khoản, thời gian thuê và chi phí thuê
  • Thông báo quản lý của khu vực cho thuê văn phòng cũ và những yêu cầu khi thanh lý hợp đồng
  • Thông báo với toàn bộ cán bộ, công nhân viên trong công ty về việc thay đổi địa điểm của công ty

Tuỳ vào quy mô của từng công ty mà thời gian thông báo có thể thay đổi. Tuy nhiên để cho tất cả các bộ phận có thể nắm bắt được lịch và sắp xếp công việc, bạn nên thông báo trước khoảng từ 1-2 tháng. 

  • Tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ cho văn phòng của bạn, từ đó sẽ giúp cho văn phòng của bạn xử lý công việc nhanh hơn.
  • Tìm kiếm đơn vị thi công của văn phòng, họ sẽ là người chịu trách nhiệm thiết kế, bố trí văn phòng và hoàn thiện những mặt liên quan đến nội thất trước khi văn phòng đi vào hoạt động
  • Dự kiến những địa chỉ thuê văn phòng hợp lý và phù hợp với điều kiện của mọi người trong văn phòng.
  • Mua sắm những đồ dùng cần thiết cho văn phòng
  • Lựa chọn đơn vị vận chuyển gần nhất để tiết kiệm được thời gian và chi phí
  • Thông báo với đối tác, các đơn vị cung cấp dịch vụ, khách hàng về việc thay đổi địa điểm của văn phòng. Việc thông báo này bạn có thể đăng tải trực tiếp trang website, fanpage, email, SMS,…
Chuyển văn phòng cần làm những gì? - Giải đáp chi tiết
Chuyển văn phòng cần làm những gì? – Giải đáp chi tiết

Giai đoạn chuyển đi

Lúc này, bạn cần sắp xếp và đóng gói đồ dùng và tài liệu của văn phòng để quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng, tránh được những vấn đề liên quan đến hỏng hóc, thất lạc.

Quá trình chuyển đi bạn có thể thuê một bên vận chuyển khác để họ hỗ trợ chuyển đồ đạc của văn phòng được nhanh hơn. Tuy nhiên, Thành Hưng gợi ý rằng: bạn có thể tận dụng nguồn nhân lực của bản thân công ty của bạn để chuyển đồ dùng. Bởi như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho văn phòng. 

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyển văn phòng khác nhau. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy hoang mang. Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định thuê đơn vị vận chuyển. 

Taxi tải Thành Hưng với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển. Hiện nay, chúng tôi sở hữu nguồn nhân lực dồi dào, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, luôn nỗ lực đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó Thành Hưng còn sở hữu số lượng xe tải đa dạng trọng tải khác nhau. Hoàn toàn có thể đáp ứng mong muốn của bạn dù khối lượng hàng hoá của bạn ít hay nhiều. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu chuyển văn phòng thì hãy nhấc điện thoại và liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0342.73.73.73 – 0915.388.666.

Giai đoạn ổn định

Sau khi văn phòng được chuyển đến văn phòng mới, bạn hãy nhanh chóng ổn định hoạt động của văn phòng, không gây ảnh hưởng nhiều đến công việc của cả công ty.

Trong đó, những điều mà bạn cần lưu ý đó là:

  1. Quét dọn, lau chùi văn phòng mới
  2. Sắp xếp bàn làm việc và những thiết bị liên quan đến công việc của nhân sự sao cho phù hợp nhất
  3. Hoàn tất thủ tục thuê mặt bằng văn phòng ở địa chỉ mới và hoàn tất thủ tục thanh lý tại địa chỉ cũ.

Với những gợi ý về chuyển văn phòng cần chuẩn bị những gì? mà Thành Hưng đã nói ở phía trên, bạn đã có thể áp dụng để chuyển văn phòng của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn. Và cũng đừng quên theo dõi website của Taxi tải Thành Hưng để theo dõi được nhiều bài viết hữu ích và thú vị của chúng tôi nhé!

>>> Tham khảo thêm : Những điều cần biết về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

error: Content is protected !!