Chuyển văn phòng trọn gói tại Khu đô thị Times City

Trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Khu đô thị Times City có Thành Hưng luôn được ưu tiên và đánh giá cao. Vậy dịch vụ của Thành Hưng có gì nổi bật mà được chú ý đến thế? Các bạn hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây.

CHUYỂN VĂN PHÒNG TẠI KĐT TIMES CITY – 【SALE 30%】
PHỤC VỤ 24/24
☎️ 094.403.35.35 – 0342.73.73.73

I. Ưu điểm dịch vụ chuyển văn phòng của Thành Hưng

Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng tại Khu đô thị Times City của Thành Hưng sẽ được hưởng nhiều lợi thế như:

Có hợp đồng minh bạch, rõ ràng

Bất cứ dự án dù lớn hay nhỏ, chúng tôi đều cung cấp đầy đủ hợp đồng để đảm bảo tính pháp lý. Đồng thời, mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Trước khi ký hợp đồng, các bạn cần đọc kỹ các điều khoản trong đó, nếu có gì vướng mắc cần hỏi ngay để nhân viên giải đáp. Trong hợp đồng có ghi rõ về điều khoản bồi thường nếu xảy ra tình trạng hỏng hóc, đổ vỡ hàng hóa. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chuyển văn phòng Thành Hưng.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Khu đô thị Times City
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Khu đô thị Times City

Dịch vụ chuyển văn phòng giá cả hợp lý

Thành Hưng cam kết tư vấn và khảo sát hoàn toàn miễn phí, sau đó mới đưa ra mức giá phù hợp tùy theo số đồ đạc cũng như quãng đường di chuyển. Tiêu chí mà chúng tôi đưa ra luôn mong muốn tiết kiệm chi phí đến mức tối đa và cạnh tranh với các đơn vị chuyển văn phòng trên thị trường.

Thực hiện quy trình chuẩn khoa học

Thành Hưng luôn áp dụng theo quy trình làm việc chuẩn khoa học với bước cụ thể. Tất cả đều sẽ được chúng tôi thực hiện nhanh chóng và không để khách hàng phải đợi lâu. Cam kết không làm gián đoạn công việc cũng như ảnh hưởng quá nhiều đến thời gian của khách hàng.

II. Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Khu đô thị Times City

Thành Hưng thực hiện quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại Khu đô thị Times City theo các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Đội ngũ nhân viên tổng đài khi nhận được yêu cầu của khách hàng sẽ ghi lại thông tin, hẹn ngày đến khảo sát trực tiếp.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

Vào đúng thời gian đã hẹn, đội ngũ khảo sát với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đến để khảo sát tình hình trực tiếp và đưa ra phương án vận chuyển phù hợp. Sau đó, nhân viên sẽ báo giá và đưa ra những thống nhất chung giữa hai bên rồi ký hợp đồng.

Bước 3: Tiến hành chuyển văn phòng

Trong quá trình thực hiện chuyển văn phòng, đội ngũ nhân viên sẽ thực hiện tháo lắp và sắp xếp đồ đạc vào các thùng chứa. Đối với đồ dễ vỡ, chúng tôi sẽ sử dụng các thùng cứng có lớp mút xốp bên ngoài để tránh va đập. Sau đó, tất cả sẽ được dán băng keo cố định bên ngoài và chuyển ra xe.

Bước 4: Lắp đặt gọn gàng sau khi đến văn phòng mới

Đội ngũ nhân viên sẽ thực hiện lắp đặt các đồ đạc, thiết bị trong văn phòng theo yêu cầu của khách hàng. Sau đó, khách hàng sẽ kiểm tra lại một lần nữa để xem có thất thoát hay đổ vỡ đồ đạc không.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Nếu không có gì phát sinh thì tiến hành thanh toán và chấm dứt hợp đồng. Trường hợp xảy ra thất thoát hay đổ vỡ đồ đạc, Thành Hưng sẽ bồi thường thiệt hại 100% giá trị đồ đạc theo như đã soạn thảo trong hợp đồng.

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu chi tiết về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại khu đô thị Times City. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về Thành Hưng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy gọi đến số: 09165388666 để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể hơn.

>>> Xem thêm dịch vụ : Chuyển văn phòng trọn gói tại Khu đô thị Ciputra – Nam Thăng Long

error: Content is protected !!